Cẩm nang tiện ích
của học viên ECOACH

Chào mừng bạn đến với Cẩm nang tiện ích của học viên ECOACH

Bạn thân mến

ECOACH luôn mong muốn đem đến cho Học viên những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ dễ dàng và thuận tiện. Vì lợi ích của Học viên, ECOACH cung cấp các thông tin hướng dẫn về sản phẩm để mỗi Học viên có thể tiếp cận một cách nhanh chóng như sau

Flowers

Chương trình Gia sư

Mỗi Khách hàng đăng ký học tại ECOACH có tổng 20 buổi gia sư

Lệ phí

Miễn phí

Tần suất học gia sư

Tối đa 2 buổi/ 1 tháng

Nội dung chương trình

  • Chương trình bổ trợ “Next level”
  • Đối tượng: Học viên kết thúc khóa học, chuẩn bị học khóa mới.
  • Nội dung: Ôn luyện các kỹ năng theo Hệ thống giáo trình Next Level.
  • Thời gian: Theo thời gian Trung tâm sắp xếp
  • Số lượng: 05 buổi
  • Thời lượng: 90 phút
  • Hình thức học: Offline theo nhóm
  • Chương trình Gia sư bổ trợ năng lực
  • Đối tượng: Học viên vắng mặt hoặc điểm kiểm tra thấp
  • Thời gian: Học viên tự lựa chọn khung thời gian phù hợp
  • Số lượng: 10 buổi
  • Thời lượng: 60 phút
  • Hình thức học: Online 1vs1
  • Chương trình Gia sư theo nhu cầu
  • Đối tượng: Học viên có nhu cầu ôn thi trên trường và nhu cầu cá nhân
  • Thời gian: Học viên tự lựa chọn khung thời gian phù hợp
  • Số lượng: 05 buổi
  • Thời lượng: 60 phút
  • Hình thức học: Online 1vs1

Hướng dẫn đăng ký

  1. Xem lịch gia sư của Trung tâm sắp xếp trong tuần này và số Slot còn lại của mỗi lịch

  2. Lựa chọn lịch còn slot phù hợp với bạn

  3. Truy cập vào đường link google form để nhập thông tin đăng ký theo hướng dẫn

Chương trình câu lạc bộ

Mỗi quý ECOACH sẽ tổ chức 1-2 buổi Câu lạc bộ cho các Khách hàng

Lệ phí: Miễn phí

Hình thức học: Online

Thời lượng: 120-180 phút/ 01 buổi

Nội dung chương trình

  • Chương trình học do Trung tâm sắp xếp. Trung tâm sẽ thông báo tới Khách hàng về chủ đề và các thông tin liên quan đến chương trình Câu lạc bộ tối thiểu 01 tuần trước ngày diễn ra chương trình.
  • Theo thời gian Trung tâm sắp xếp.
  • Trung tâm sẽ thông báo tới Khách hàng về thời gian chương trình Câu lạc bộ tối thiểu 01 tuần trước ngày diễn ra chương trình.

Chương trình Workshop

Mỗi quý ECOACH sẽ tổ chức 1-2 buổi Workshop cho các Khách hàng.

Lệ phí: Miễn phí

Hình thức học: Online hoặc Offline

Thời lượng: 120-180 phút/ 01 buổi

Nội dung chương trình

  • Chương trình học do Trung tâm sắp xếp. Trung tâm sẽ thông báo tới Khách hàng về chủ đề và các thông tin liên quan đến chương trình Workshop tối thiểu 01 tuần trước ngày diễn ra chương trình.
  • Thời gian
  • Theo thời gian Trung tâm sắp xếp.
  • Trung tâm sẽ thông báo tới Khách hàng về thời gian chương trình Workshop tối thiểu 01 tuần trước ngày diễn ra chương trình."

Chương trình tư vấn học tập

Khách hàng sẽ được các Chuyên gia về Phương pháp học và Ngoại ngữ
tư vấn về các vấn đề liên quan tới Học tập, Phương pháp học, Ôn luyện các kỳ thi…

Số buổi tối đa: 01 buổi/ tháng

Lệ phí: Miễn phí

Hình thức học: Online hoặc Offline

Thời lượng: 120-180 phút/ 01 buổi

Nội dung chương trình

  • Nội dung chương trình
  • Tùy theo các khó khăn mà Khách hàng gặp phải.
  • Thời gian
  • Học viên tự lựa chọn khung thời gian phù hợp.

Quy định trong chính sách bảo hành

Quy định trong chính sách bảo hành

Khách hàng cam kết thực hiện đúng những quy định sau đây:
  • Đảm bảo đạt chuẩn theo yêu cầu đầu vào đối với khóa học đã đăng ký của ECoach. Trong đó, “Đầu vào khoá học” được hiểu là điểm của Khách hàng đối với bài thi kiểm tra đầu vào do ECoach tổ chức hoặc điểm thi cuối khóa (có giá trị trong 90 ngày kể từ ngày có điểm thi) của Khách hàng đối với khóa học của ECoach mà Khách hàng tham gia học trước đó
  • Thanh toán đầy đủ phí dịch vụ theo phiếu đăng ký học tập tại ECoach
  • Liên hệ trao đổi cùng với Trung tâm để được xếp lớp thời gian phù hợp nhất với Khách hàng
  • Tuân thủ nghiêm túc quy định của khóa học
  • Tham gia đầy đủ, nghiêm túc các buổi học theo quy định sau:
    • Chỉ được nghỉ tối đa 02 (hai) buổi học/ khóa học bao gồm có phép và không phép (Khách hàng được phép nghỉ thêm tối đa 2 buổi có phép hoặc không phép trong trường hợp bất khả kháng gồm: mất kết nối Internet trên diện rộng và Khách hàng cung cấp được bằng chứng phù hợp theo yêu cầu của ECoach. Trong trường hợp nghỉ học bất khả kháng này, Khách hàng bắt buộc tham gia học phụ đạo theo sự sắp xếp của ECoach)
    • Không được vào lớp muộn quá 15 phút và/hoặc kết thúc lớp học sớm trước 15 phút, nếu vi phạm sẽ được coi là nghỉ buổi học đó
    • Hoàn thành đầy đủ 100% bài tập về nhà đúng hạn trên APP và giáo viên giao. Trong đó, sau mỗi buổi học, khi hoàn thành bài tập về nhà trên APP của Trung tâm đúng hạn, Khách hàng được giảng viên chấm và nhận xét chi tiết. Trường hợp gặp vấn đề về lỗi APP, Khách hàng cần liên hệ Zalo CSKH ECoach (được tham gia trong quá trình học tập) trước thời hạn bài tập về nhà 02 tiếng để được hỗ trợ kịp thời
    • Tham gia đầy đủ và làm bài trung thực các buổi kiểm tra giữa khóa và cuối khóa, buổi kiểm tra được xem như một buổi học chính thức
    • Bật camera và mở mic trả lời câu hỏi trong suốt giờ học
    • Tham gia tích cực vào các hoạt động do giáo viên tổ chức
  • Khách hàng phải tuyệt đối bảo mật, không tự ý cung cấp tài liệu nội bộ của ECoach ra bên ngoài
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ Khách hàng phải tuân theo các nội quy, nguyên tắc, quy chế Trung tâm và pháp luật hiện hành. Không được cung cấp thông tin sai lệch ảnh hưởng tới danh tiếng của ECoach
  • Cập nhật phương thức liên hệ (bao gồm số điện thoại, email) cho ECoach qua hotline 1900 4782 hoặc Zalo CSKH ECoach (được tham gia trong quá trình học tập) trong 01 (Một) ngày kể từ thời điểm Khách hàng có sự thay đổi
  • Khách hàng tối thiểu phải hoàn thành 100% học phí khóa học liền sau khóa học sắp được xếp lớp trước thời điểm khóa học khai giảng mới đảm bảo đủ điều kiện được nhập học khóa học
  • Khách hàng có nghĩa vụ tham gia lớp học mà ECoach đã liên hệ xếp lớp thành công. Sau khi Khách hàng đã đồng ý tham gia lớp học ECoach sắp xếp dựa trên sự đồng thuận của 02 bên, Khách hàng không được phép đổi khóa, chuyển lớp vì bất kỳ lý do gì
Xem thêm

Nội dung chính sách bảo hành

  • Đối với khóa học IELTS cuối cùng trước khi Khách hàng tham gia thi IELTS tại Hội đồng Anh hoặc Tổ chức IDP, trong vòng tối đa 30 ngày liên tục kể từ khi kết thúc khoá học, nếu Khách hàng tham gia thi IELTS; nhưng Khách hàng không đạt được điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra của khóa học, ECoach sẽ hỗ trợ như sau:
    • Khách hàng được học lại miễn phí đối với khóa học gần nhất mà Khách hàng học của ECoach trước khi tham gia thi trong trường hợp Khách hàng thực hiện đúng, đầy đủ các nghĩa vụ tại Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này. Tại mỗi lần học lại, khi tham gia thi lại tại Hội đồng Anh hoặc Tổ chức IDP, nhưng không đạt được điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra, Khách hàng tiếp tục được học lại miễn phí, trong trường hợp ở mỗi lần học lại, Khách hàng thực hiện đúng, đầy đủ các nghĩa vụ tại Quy định trong chính sách bảo hành.
    • Tiến hành kiểm tra lại trình độ cho Khách hàng, hỗ trợ Khách hàng đăng ký học lại khóa học của ECoach phù hợp với trình độ sau kiểm tra và Khách hàng phải đóng 100% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá Khách hàng lẻ niêm yết tại thời điểm đó trong trường hợp Khách hàng không đáp ứng đầy đủ các nghĩa vụ được quy định tại mục Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này nhưng có mong muốn học lại.
    • Trường hợp đặc biệt, trong vòng 30 ngày liên tục đó không có bất cứ kỳ thi IELTS nào được Hội đồng Anh và Tổ chức IDP tổ chức tại khu vực Tỉnh/ Thành mà Khách hàng đang sinh sống, Khách hàng có thêm 30 ngày để chuẩn bị tham gia thi IELTS ở các khu vực Tỉnh/ Thành lân cận
    • Trường hợp Trung tâm được miễn trừ trách nhiệm: IDP và Hội đồng Anh tạm ngưng tổ chức kỳ thi IELTS trên tất cả Tỉnh/ Thành quá 60 ngày bắt đầu từ thời điểm IDP và Hội đồng Anh thông báo chính thức
  • Đối với từng khóa học trong Combo Khách hàng đăng ký, nếu Khách hàng tham gia thi cuối khoá do Trung tâm tổ chức nhưng Khách hàng không đạt được điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra của khoá học thì sẽ được hỗ trợ như sau:
    • Khách hàng được Trung tâm sắp xếp, tổ chức giảng dạy và ôn tập lại miễn phí đến khi đạt điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra trước khi Khách hàng học lên khoá tiếp theo trong trường hợp Khách hàng thực hiện đúng, đầy đủ các nghĩa vụ tại mục Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này. Tại mỗi lần ôn tập lại, khi tham gia thi lại, nhưng không đạt điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra, Khách hàng sẽ tiếp tục được ôn tập lại miễn phí, trong trường hợp Khách hàng đi học và làm bài tập về nhà đầy đủ với lộ trình Trung tâm sắp xếp.
    • Tiến hành kiểm tra lại trình độ cho Khách hàng, hỗ trợ Khách hàng đăng ký học lại khóa học của ECoach phù hợp với trình độ sau kiểm tra và Khách hàng phải đóng 100% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá Khách hàng lẻ niêm yết tại thời điểm đó trong trường hợp Khách hàng không đáp ứng đầy đủ các nghĩa vụ được quy định tại mục Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này nhưng có mong muốn học lại.
Xem thêm

Chính sách hoàn học phí

  • 1.1. Tiếp nhận nhu cầu

    Để yêu cầu hoàn lại tiền, Khách hàng vui lòng liên hệ qua kênh Trung tâm hỗ trợ ECoach hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch thuộc Hệ thống Trung tâm ECoach để được đội ngũ Quản lý tại điểm hỗ trợ.

  • 1.2. Điều kiện hoàn học phí

    Khách hàng được hoàn trả phí dịch vụ trong các trường hợp (trước khóa học).

  • 1.2.1. Trường hợp hoàn tiền 65% khi:

    - Khách hàng đi du học: Cần giấy xác nhận của nhà trường hoặc Thư xác nhận nhập học của trường Khách hàng chuẩn bị du học

    - Thay đổi địa điểm sinh sống ra nước ngoài: Cần giấy tạm trú, tạm vắng

  • 1.2.2. Trường hợp hoàn tiền 100% khi:

    - Trung tâm không mở được khóa học mà Khách hàng đã đăng ký trước đó trong vòng 6 tháng bắt đầu từ thời điểm Khách hàng hoàn thành đóng học phí (với khóa học đầu tiên) hoặc từ thời điểm kết thúc khóa học liền kề với khóa học mới

    - Bệnh hiểm nghèo theo quy định của bảo hiểm nhà nước (Nghị định 134/2015/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội tự nguyện)

    - Trường hợp ECoach và các trung tâm đối tác không không mở được khóa trong vòng 06 tháng đó, hoàn tiền trong phạm vi từ khóa học không mở được đến các khóa học tiếp theo trong nhóm khóa học

  • 1.3. Hồ sơ hoàn học phí

    - Hồ sơ hoàn trả phí dịch vụ

    • Phiếu đăng ký học tập tại ECoach
    • Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của Khách hàng. Số lượng: 1 (một) bản photo
    • Giấy chứng nhận tương ứng với các lý do (Chi tiết từng trường hợp theo mục 1.2.1 và 1.2.2)

    - Số tiền hoàn = Học phí thực đóng - Tổng chi phí khóa mà Khách hàng đã học (nếu có)

    - Quà tặng Khách hàng nhận theo giá niêm yết trên chương trình khuyến mãi của thời điểm Khách hàng đăng ký học (nếu có)

  • 1.4. Thời gian hoàn học phí

    - Thời gian xử lý phản hồi hoàn học phí: Trong vòng 48h kể từ thời điểm tiếp nhận và nhận đầy đủ hồ sơ của Khách hàng (trừ các ngày Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước)

    - Thời gian hoàn lại học phí: Thứ 3 và Thứ 6 hàng tuần (trừ các ngày Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước)

  • 1.5. Hình thức hoàn học phí

    - ECoach chỉ hỗ trợ hoàn trả phí qua hình thức chuyển khoản. Sau khi được liên hệ thông báo về việc đồng ý duyệt trả học phí thì Khách hàng vui lòng liên hệ với kênh tiếp nhận hoàn học phí tại mục 1.1. Tiếp nhận nhu cầu của mục Chính sách hoàn học phí và cung cấp đầy đủ các thông tin sau: Tên ngân hàng, Số tài khoản, Tên chủ tài khoản để chuyển khoản

    - Tên chủ tài khoản phải khớp với tên Khách hàng. Trường hợp Khách hàng dưới 15 tuổi, Số tài khoản nhận hoàn học phí có thể là của Bố/Mẹ hoặc người giám hộ (Thông tin người giám hộ này cần trùng khớp thông tin người giám hộ tại phiếu đăng ký học tập của ECoach)

Xin lưu ý rằng, nếu ECoach phát hiện Khách hàng đang lợi dụng chính sách hoàn trả của chúng tôi, chúng tôi có quyền từ chối xử lý hoặc hạn chế bất kỳ hay tất cả các quyền lợi học tập trong hiện tại và tương lai của Khách hàng tại ECoach, mà không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.
Xem thêm

Chính sách về bảo lưu

  • Trung tâm hỗ trợ Khách hàng thực hiện việc bảo lưu khóa học xuyên suốt khóa học với điều kiện Khách hàng không nghỉ học 05 buổi liên tục (bao gồm có phép và không phép) và Khách hàng đã hoàn thành đủ 100% phí dịch vụ
  • Chi phí bảo lưu cho khóa học là 50% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá gốc tại thời điểm Khách hàng đăng ký khóa học
  • Trong trường hợp đặc biệt: Khách hàng thực hiện việc bảo lưu vì điều kiện bất khả kháng, chi phí bảo lưu khóa học là 35% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá gốc tại thời điểm Khách hàng đăng ký khóa học. Các trường hợp bất khả kháng bao gồm: có vấn đề sức khỏe, cần nằm viện liên tục nhiều hơn 20 ngày dẫn đến không thể tham gia lớp học, có giấy xác nhận của cơ quan y tế; hoặc Khách hàng nhận được lịch đi học quân sự từ Nhà trường (phải ở lại khu quân sự nhiều hơn 20 ngày) mà Khách hàng không biết trước (tính từ thời điểm Khách hàng được Trung tâm gọi xếp lớp tới thời điểm lớp khai giảng); có giấy xác nhận đi học quân sự của Nhà trường
  • Khách hàng chỉ được bảo lưu duy nhất một lần/ khóa học
  • Thời gian bảo lưu tối đa là 90 ngày liên tục. Sau thời gian trên, nếu Khách hàng không hoàn thành thủ tục để quay trở lại học, Trung tâm vẫn bảo lưu khóa học mà Khách hàng thực hiện bảo lưu, đồng thời, Khách hàng cần tham gia kiểm tra lại trình độ đầu vào (thông qua bài thi kiểm tra đầu vào do ECoach tổ chức). Trường hợp kết quả đầu vào thấp hơn so với trình độ đầu vào của khóa học được bảo lưu, Khách hàng cần hoàn thành 100% phí dịch vụ, bắt đầu học lại từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó
  • Trong trường hợp Khách hàng tự ý nghỉ học 5 buổi liên tục mà không đến làm thủ tục bảo lưu hoặc không có thông báo với Trung tâm thì Khách hàng được coi là đơn phương chấm dứt học tập, đồng thời không được hưởng bất kỳ quyền lợi nào từ Trung tâm và đương nhiên không được nhận lại phí dịch vụ của khóa học đó. Nếu Khách hàng muốn tham gia học lại khóa học này, Khách hàng phải đóng đủ 100% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá Khách hàng lẻ niêm yết tại thời điểm đó
Xem thêm

Chính sách về chuyển nhượng khóa học

  • Khi có nhu cầu chuyển nhượng, Khách hàng đến trực tiếp Trung tâm hoặc liên hệ bộ phận có thẩm quyền (quản lý Khách hàng hoặc Trung tâm hỗ trợ) của Trung tâm để được hướng dẫn thủ tục
  • Khách hàng được quyền chuyển nhượng các khoá học khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trước 01 ngày Khai giảng khóa học diễn ra
  • Khách hàng được chuyển nhượng 01 lần duy nhất/ khóa học hoặc nhóm khóa học (combo) và được chuyển nhượng cho 01 người duy nhất
  • Khách hàng phải tìm người chuyển nhượng khóa học của mình để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng
  • Với trường hợp Khách hàng đã được xếp lớp, người được Khách hàng chuyển nhượng cần có trình độ đầu vào cùng với trình độ đầu vào của Khách hàng (thông qua bài thi kiểm tra đầu vào do ECoach tổ chức) và phải học ngay khóa học đã được xếp đó
  • Với trường hợp Khách hàng chưa được xếp lớp, người được Khách hàng chuyển nhượng có thể chênh lệch trình độ đầu vào
    • Trường hợp người được chuyển nhượng có trình độ đầu vào thấp hơn Khách hàng: Thông qua kết quả kiểm tra đầu vào do ECoach tổ chức, người được chuyển nhượng cần hoàn thành 100% phí dịch vụ và bắt đầu từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó
    • Trường hợp người được chuyển nhượng có trình độ cao hơn Khách hàng: Thông qua kết quả kiểm tra đầu vào do ECoach tổ chức, người được chuyển nhượng cần bắt đầu từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó
  • Khách hàng chỉ được quyền chuyển nhượng khi đã hoàn thành 100% phí dịch vụ với Trung tâm.
  • Chính sách chuyển nhượng này không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi đặc biệt vào các dịp khai trương và Flash sale
Xem thêm