CẨM NANG TIỆN ÍCH CỦA HỌC VIÊN ECOACH
Chào mừng bạn đến với Cẩm nang tiện ích của học viên ECoach
Bạn thân mến
ECoach luôn mong muốn đem đến cho Học viên những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ dễ dàng và thuận tiện. Vì lợi ích của Học viên, ECoach cung cấp các thông tin hướng dẫn về sản phẩm để mỗi Học viên có thể tiếp cận một cách nhanh chóng như sau

Khách hàng cam kết thực hiện đúng những quy định sau đây:
- Đảm bảo đạt chuẩn theo yêu cầu đầu vào đối với khóa học đã đăng ký của ECoach. Trong đó, “Đầu vào khoá học” được hiểu là điểm của Khách hàng đối với bài thi kiểm tra đầu vào do ECoach tổ chức hoặc điểm thi cuối khóa (có giá trị trong 90 ngày kể từ ngày có điểm thi) của Khách hàng đối với khóa học của ECoach mà Khách hàng tham gia học trước đó.
- Thanh toán đầy đủ phí dịch vụ theo phiếu đăng ký học tập tại ECoach;
- Liên hệ trao đổi cùng với Trung tâm để được xếp lớp thời gian phù hợp nhất với Khách hàng;
- Tuân thủ nghiêm túc quy định của khóa học;
- Tham gia đầy đủ, nghiêm túc các buổi học theo quy định sau:
- Chỉ được nghỉ tối đa 02 (hai) buổi học/ khóa học bao gồm có phép và không phép (Khách hàng được phép nghỉ thêm tối đa 2 buổi có phép hoặc không phép trong trường hợp bất khả kháng gồm: mất kết nối Internet trên diện rộng và Khách hàng cung cấp được bằng chứng phù hợp theo yêu cầu của ECoach. Trong trường hợp nghỉ học bất khả kháng này, Khách hàng bắt buộc tham gia học phụ đạo theo sự sắp xếp của ECoach);
- Không được vào lớp muộn quá 15 phút và/hoặc kết thúc lớp học sớm trước 15 phút, nếu vi phạm sẽ được coi là nghỉ buổi học đó;
- Chỉ được tối đa hai (02) buổi/ khóa học không hoàn thành bài tập về nhà đúng hạn trên APP và giáo viên giao. Trong đó, sau mỗi buổi học, khi hoàn thành bài tập về nhà trên APP của Trung tâm đúng hạn, Khách hàng được giảng viên chấm và nhận xét chi tiết. Trường hợp gặp vấn đề về lỗi APP, Khách hàng cần liên hệ Zalo CSKH ECoach (được tham gia trong quá trình học tập) trước thời hạn bài tập về nhà 02 tiếng để được hỗ trợ kịp thời.
- Tham gia đầy đủ và làm bài trung thực 02 buổi kiểm tra giữa khóa (nếu có) và 02 buổi kiểm tra cuối khóa.
- Bật camera và mở mic trả lời câu hỏi trong suốt giờ học.
- Tham gia tích cực vào các hoạt động do giáo viên tổ chức;
- Khách hàng phải tuyệt đối bảo mật, không tự ý cung cấp tài liệu nội bộ của ECoach ra bên ngoài;
- Trong quá trình sử dụng dịch vụ Khách hàng phải tuân theo các nội quy, nguyên tắc, quy chế Trung tâm và pháp luật hiện hành. Không được cung cấp thông tin sai lệch ảnh hưởng tới danh tiếng của ECoach;
- Cập nhật phương thức liên hệ (bao gồm số điện thoại, email) cho ECoach qua hotline 1900 4782 hoặc Zalo CSKH ECoach (được tham gia trong quá trình học tập) trong 01 (Một) ngày kể từ thời điểm Khách hàng có sự thay đổi;
- Khách hàng tối thiểu phải hoàn thành 100% học phí khóa học liền sau khóa học sắp được xếp lớp trước thời điểm khóa học khai giảng mới đảm bảo đủ điều kiện được nhập học khóa học.
- Khách hàng có nghĩa vụ tham gia lớp học mà ECoach đã liên hệ xếp lớp thành công. Sau khi Khách hàng đã đồng ý tham gia lớp học ECoach sắp xếp dựa trên sự đồng thuận của 02 bên, Khách hàng không được phép đổi khóa, chuyển lớp vì bất kỳ lý do gì.
a. Trường hợp Khách hàng đạt điều kiện bảo hành
– Đối với từng khóa học trong Combo Khách hàng đăng ký, nếu Khách hàng tham gia thi cuối khoá do Trung tâm tổ chức nhưng Khách hàng không đạt được điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra của khoá học thì sẽ xử lý như sau:
+ Khách hàng được Trung tâm sắp xếp, tổ chức giảng dạy và ôn tập lại miễn phí đến khi đạt điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra trước khi Khách hàng học lên khoá tiếp theo trong trường hợp Khách hàng thực hiện đúng, đầy đủ các nghĩa vụ tại mục 3.1. Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này. Tại mỗi lần ôn tập lại, khi tham gia thi lại, nhưng không đạt điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra, Khách hàng sẽ tiếp tục được ôn tập lại miễn phí, trong trường hợp Khách hàng đi học và làm bài tập về nhà đầy đủ với lộ trình Trung tâm sắp xếp.
– Đối với khóa học IELTS cuối cùng trong Combo Khách hàng đăng ký, trong vòng tối đa 150 ngày liên tục kể từ khi kết thúc khoá học (ngày tổng kết), nếu Khách hàng tham gia thi IELTS tại Hội đồng Anh hoặc Tổ chức IDP sau khi kết thúc khóa học IELTS; nhưng Khách hàng không đạt được điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra của khóa học, ECoach sẽ xử lý như sau:
+ Khách hàng được học lại miễn phí đối với khóa học gần nhất mà Khách hàng học của ECoach trước khi tham gia thi trong trường hợp Khách hàng thực hiện đúng, đầy đủ các nghĩa vụ tại mục 3.1. Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này. Tại mỗi lần học lại, khi tham gia thi lại tại Hội đồng Anh hoặc Tổ chức IDP, nhưng không đạt được điểm số tương đương với điểm chuẩn đầu ra, Khách hàng tiếp tục được học lại miễn phí, trong trường hợp ở mỗi lần học lại, Khách hàng thực hiện đúng, đầy đủ các nghĩa vụ tại mục 3.1. Quy định trong chính sách bảo hành.
+ Trường hợp đặc biệt, trong vòng 150 ngày liên tục đó không có bất cứ kỳ thi IELTS nào được Hội đồng Anh và Tổ chức IDP tổ chức tại khu vực Tỉnh/ Thành mà Khách hàng đang sinh sống, Khách hàng có thêm 30 ngày để chuẩn bị tham gia thi IELTS ở các khu vực Tỉnh/ Thành lân cận;
+ Trường hợp Trung tâm được miễn trừ trách nhiệm: IDP và Hội đồng Anh tạm ngưng tổ chức kỳ thi IELTS trên tất cả Tỉnh/ Thành quá 180 ngày bắt đầu từ thời điểm IDP và Hội đồng Anh thông báo chính thức.
b. Trường hợp Khách hàng không đạt điều kiện bảo hành
– Đối với từng khoá học trong Combo Khách hàng đăng ký và khi Khách hàng tham gia thi tại Hội đồng, nếu Khách hàng không đáp ứng đầy đủ các nghĩa vụ được quy định tại mục 3.1. Quy định trong chính sách bảo hành của điều khoản dịch vụ này, Khách hàng có thể học lại khóa học này với mức 50% phí phí dịch vụ theo mức giá Khách hàng lẻ niêm yết tại thời điểm đó.
c. Trường hợp Khách hàng gian lận trong quá trình thi giữa, cuối khóa
– Khi Khách hàng trong danh sách nghi ngờ gian lận, Khách hàng cần phối hợp với Hội đồng coi thi để chứng thực kết quả bài làm.
– Khi Hội đồng coi thi xác thực Khách hàng gian lận, Khách hàng có thể học lại khóa học này với mức 100% phí phí dịch vụ theo mức giá Khách hàng lẻ niêm yết tại thời điểm đó.
ECoach đồng ý hỗ trợ đổi khoá học cho Khách hàng trong trường hợp khóa học Khách hàng đã đăng ký chưa bắt đầu học. Trong trường hợp này, Khách hàng sẽ trả thêm mức giá chênh lệch (nếu có) giữa khoá học đã đăng ký và khoá học mong muốn đổi theo mức giá bán lẻ niêm yết tại thời điểm đó; nếu khóa học Khách hàng mong muốn được đổi có mức giá bán lẻ niêm yết thấp hơn khóa học bị đổi, Khách hàng sẽ không được hoàn lại phần phí chênh lệch này.
3.1 Tiếp nhận nhu cầu
Để yêu cầu hoàn lại tiền, Khách hàng vui lòng liên hệ qua kênh Zalo CSKH ECoach (được tham gia trong quá trình học tập) hoặc đến trực tiếp văn phòng giao dịch thuộc Hệ thống Trung tâm ECoach để được đội ngũ Quản lý tại điểm hỗ trợ.
3.2. Điều kiện hoàn học phí
Khách hàng được hoàn trả phí dịch vụ trong các trường hợp (trước khóa học):
3.2.1. Trường hợp hoàn tiền 65% khi:
- Khách hàng đi du học: Cần giấy xác nhận của nhà trường hoặc Thư xác nhận nhập học của trường Khách hàng chuẩn bị du học;
- Thay đổi địa điểm sinh sống ra nước ngoài: Cần giấy tạm trú, tạm vắng.
3.2.2. Trường hợp hoàn tiền 100% khi:
- Trung tâm không mở được khóa học mà Khách hàng đã đăng ký trước đó trong vòng 6 tháng bắt đầu từ thời điểm Khách hàng hoàn thành đóng học phí (với khóa học đầu tiên) hoặc từ thời điểm kết thúc khóa học liền kề với khóa học mới.
- Bệnh hiểm nghèo theo quy định của bảo hiểm nhà nước (Nghị định 134/2015/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Bảo hiểm xã hội về bảo hiểm xã hội tự nguyện).
- Trường hợp ECoach và các trung tâm đối tác không mở được khóa trong vòng 06 tháng đó, hoàn tiền trong phạm vi từ khóa học không mở được đến các khóa học tiếp theo trong nhóm khóa học.
3.3. Hồ sơ hoàn học phí
- Hồ sơ hoàn trả phí dịch vụ:
- Phiếu đăng ký học tập tại ECoach;
- Chứng minh nhân dân hoặc căn cước công dân của Khách hàng. Số lượng: 1 (một) bản photo;
- Giấy chứng nhận tương ứng với các lý do (Chi tiết từng trường hợp theo mục 3.2.1 và 3.2.2).
-
Số tiền hoàn = Học phí thực đóng – Tổng chi phí khóa mà Khách hàng đã Khai giảng – Quà tặng Khách hàng nhận theo giá niêm yết trên chương trình khuyến mãi của thời điểm Khách hàng đăng ký học (nếu có).
3.4. Thời gian hoàn học phí
– Thời gian xử lý phản hồi hoàn học phí: Trong vòng 48h kể từ thời điểm tiếp nhận và nhận đầy đủ hồ sơ của Khách hàng (trừ các ngày Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước);
– Thời gian hoàn lại học phí: Thứ 3 và Thứ 6 hàng tuần (trừ các ngày Chủ nhật, Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước).
3.5. Hình thức hoàn học phí
-
ECoach chỉ hỗ trợ hoàn trả phí qua hình thức chuyển khoản. Sau khi được liên hệ thông báo về việc đồng ý duyệt trả học phí thì Khách hàng vui lòng liên hệ với kênh tiếp nhận hoàn học phí tại mục 3.1. Tiếp nhận nhu cầu của mục 3. Chính sách hoàn học phí và cung cấp đầy đủ các thông tin sau: Tên ngân hàng, Số tài khoản, Tên chủ tài khoản để chuyển khoản.
- Tên chủ tài khoản phải khớp với tên Khách hàng. Trường hợp Khách hàng dưới 15 tuổi, Số tài khoản nhận hoàn học phí có thể là của Bố/Mẹ hoặc người giám hộ (Thông tin người giám hộ này cần trùng khớp thông tin người giám hộ tại phiếu đăng ký học tập của ECoach)
Xin lưu ý rằng, nếu ECoach phát hiện Khách hàng đang lợi dụng chính sách hoàn trả của chúng tôi, chúng tôi có quyền từ chối xử lý hoặc hạn chế bất kỳ hay tất cả các quyền lợi học tập trong hiện tại và tương lai của Khách hàng tại ECoach, mà không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.
Trung tâm hỗ trợ Khách hàng thực hiện việc bảo lưu khóa học xuyên suốt khóa học với điều kiện Khách hàng đã hoàn thành đủ 100% phí dịch vụ;
Chi phí bảo lưu cho khóa học là 50% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá gốc tại thời điểm Khách hàng đăng ký khóa học.
Trong trường hợp đặc biệt: Khách hàng thực hiện việc bảo lưu vì điều kiện bất khả kháng, chi phí bảo lưu khóa học là 35% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá gốc tại thời điểm Khách hàng đăng ký khóa học. Các trường hợp bất khả kháng bao gồm: có vấn đề sức khỏe, cần nằm viện liên tục nhiều hơn 20 ngày dẫn đến không thể tham gia lớp học, có giấy xác nhận của cơ quan y tế; hoặc Khách hàng nhận được lịch đi học quân sự từ Nhà trường (phải ở lại khu quân sự nhiều hơn 20 ngày) mà Khách hàng không biết trước (tính từ thời điểm Khách hàng được Trung tâm gọi xếp lớp tới thời điểm lớp khai giảng); có giấy xác nhận đi học quân sự của Nhà trường;
Khách hàng chỉ được bảo lưu duy nhất một lần/ khóa học;
Thời gian bảo lưu tối đa là 90 ngày liên tục. Trường hợp Khách hàng quay trở lại học quá 90 ngày kể từ ngày hoàn thành thủ tục bảo lưu, – – Khách hàng cần tham gia kiểm tra lại trình độ đầu vào (thông qua bài thi kiểm tra đầu vào do ECoach tổ chức). Trường hợp kết quả đầu vào thấp hơn so với trình độ đầu vào của khóa học được bảo lưu, Khách hàng cần hoàn thành 100% phí dịch vụ, bắt đầu học lại từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó.
Trong trường hợp Khách hàng tự ý nghỉ học 5 buổi liên tục mà không đến làm thủ tục bảo lưu hoặc không có thông báo với Trung tâm thì Khách hàng được coi là đơn phương chấm dứt học tập, đồng thời không được hưởng bất kỳ quyền lợi nào từ Trung tâm và đương nhiên không được nhận lại phí dịch vụ của khóa học đó. Nếu Khách hàng muốn tham gia học lại khóa học này, Khách hàng phải đóng đủ 100% phí dịch vụ của khóa học theo mức giá Khách hàng lẻ niêm yết tại thời điểm đó
Khi có nhu cầu chuyển nhượng, Khách hàng đến trực tiếp Trung tâm hoặc liên hệ bộ phận có thẩm quyền (quản lý Khách hàng hoặc Trung tâm hỗ trợ) của Trung tâm để được hướng dẫn thủ tục.
Khách hàng được quyền chuyển nhượng các khoá học khi hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trước 01 ngày Khai giảng khóa học diễn ra.
Khách hàng được chuyển nhượng 01 lần duy nhất/ khóa học hoặc nhóm khóa học (combo) và được chuyển nhượng cho 01 người duy nhất.
Khách hàng phải tìm người chuyển nhượng khóa học của mình để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng.
Với trường hợp Khách hàng đã được xếp lớp, người được Khách hàng chuyển nhượng cần có trình độ đầu vào cùng với trình độ đầu vào của Khách hàng (thông qua bài thi kiểm tra đầu vào do ECoach tổ chức) và phải học ngay khóa học đã được xếp đó.
Với trường hợp Khách hàng chưa được xếp lớp, người được Khách hàng chuyển nhượng có thể chênh lệch trình độ đầu vào.
+ Trường hợp người được chuyển nhượng có trình độ đầu vào thấp hơn Khách hàng: Thông qua kết quả kiểm tra đầu vào do ECoach tổ chức, người được chuyển nhượng cần hoàn thành 100% phí dịch vụ và bắt đầu từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó.
+ Trường hợp người được chuyển nhượng có trình độ cao hơn Khách hàng: Thông qua kết quả kiểm tra đầu vào do ECoach tổ chức, người được chuyển nhượng cần bắt đầu từ khóa học tương ứng với kết quả đầu vào thời điểm đó.
Khách hàng chỉ được quyền chuyển nhượng khi đã hoàn thành 100% phí dịch vụ với Trung tâm.
Chính sách chuyển nhượng này không áp dụng cho các chương trình khuyến mãi đặc biệt vào các dịp khai trương và Flash sale.